Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Cẩu vận chuyển hàng cho thuê giá rẻ

Vận tải Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu có uy tin.dịch vụ cẩu ,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp,nhận cẩu ,hạ,vận chuyển các loại hàng hóa quá khổ,quá tải,các loại thiết bị máy móc lên các tầng cao khu chung cư,khu nhà cao tầng,nhận cẩu ,hạ,vận chuyển hàng hóa rút từ container đến các nhà xưởng,xí nghiệp,bến bãi...
Khi có nhu cầu thuê cẩu tự hành quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu tự hành cho thuê
Cam kết khách hàng khi thuê cẩu

  •  Công Ty chúng tôi luôn luôn cố gắng để đáp ứng cho Qúi khách hàng dịch vụ tốt nhất.
  • Thời gian cẩu ,hạ,vận chuyển hàng hóa nhanh nhất có thể, phục vụ 24/ 24 (Kể cả ngày lễ tết). “Gọi là có”.
  • Có hóa đơn tài chính VAT, lưu ý giá báo chưa bao gồm hóa đơn VAT nếu lấy VAT cộng thêm 10%.
  • Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành 2 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn
  •  Mỗi xe của công ty chúng tôi đều có 2 lái xe và 2 phụ xe lên có thể làm việc cả ngày và đêm 24/ 24h, không làm lỡ các chuyến hàng của Qúy khách.
  • Thời gian cẩu,hạ,vận chuyển hàng hoá: Từ 09h00 - 15h00 và từ 21h00 - 05h00. Ngoại thành và đi tỉnh chạy 24/ 24.
Qúy khách hàng tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi

  • Cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn cho thuê
  • Cẩu nâng người làm việc trên cao
  • Xe nâng hàng làm việc trong kho bãi,nhà xưởng
  • Cho thuê xe tải nhỏ chở hàng
  • Cho thuê xe chuyên chở hàng vận chuyển ô tô 4 chỗ,7 chỗ tuyến Bắc-Nam và chiều ngược lại.
  • Cho thuê xe du lịch 4 chỗ,7 chỗ,16 chỗ phục vụ công tác,đưa đón sân bay...
Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.Rất hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét