Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Cẩu cho thuê-Cẩu bánh lốp-Dịch vụ cho thuê cẩu

Vận tải Hà Nội là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu có uy tín,giá rẻ,cho thuê cẩu chuyên dùng ,cẩu bánh lốp,xe tải cẩu.Hiện nay chúng tôi cho thuê các loại cẩu chuyên dùng có trọng tải lớn từ 25 tấn đến 200 tấn phục vụ:
  • Làm việc theo ca tại các công trình,công trường,nhà xưởng,bến bãi.
  • Nâng hàng hóa,thiết bị,máy móc lên các tầng cao.
  • Nhận cẩu các cục nóng điều hòa lên nóc chung cư
  • Cho thuê cẩu theo tháng phục vụ lắp ghép nhà xưởng,xí nghiệp.
  • Nhận cho thuê cẩu làm việc dài hạn phục vụ các công trình lớn,nếu thời gian thuê cẩu trên 12 tháng chúng tôi sẽ ưu tiên giảm cước vận chuyển cẩu tới công trình.
Khi có nhu cầu thuê cẩu quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu chuyên dụng bánh lốp cho thuê

Qúy khách thuê cẩu vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết như:khối lượng ,kích thước hàng hóa cần vận chuyển,thời gian ,địa điểm mặt bằng làm việc,để đảm bảo chính xác vui lòng gửi kèm hình ảnh mặt bằng cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail:cauhangthue @gmail.com ,sau khi tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng chúng tôi sẽ căn cứ báo giá và lên phương án thi công tại chỗ.

Gía dịch vụ được báo đã bao gồm:
  • Chi phí dầu máy trong quá trình làm việc
  • Phí bảo trì,bảo dưỡng máy móc
  • Lương tài xế lái cẩu
  • Có xuất hóa đơn dầy đủ
Đến với chúng tôi là quý khách hàng đã và đang đến với sự thành công,chúng tôi luôn luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng.Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.Hân hạnh được phục vụ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét