Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cẩu 3 tấn,Cẩu tự hành cho thuê tại Hoàng Mai

Qúy khách đang có nhu cầu thuê cẩu tự hành 3 tấn tại Hoàng Mai ,dịch vụ cẩu ,hạ,vận chuyển chuyên nghiêp, cẩu hàng hóa thiết bị lên các tầng cao,các tòa nhà,cẩu các loại thiết bị máy móc vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá thuê xe.
Khi có nhu cầu thuê cẩu tự hành 3 tấn tại Hoàng Mai xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn .

HOTLINE:0989.834.048

Cẩu hàng thuê giá rẻ
Cẩu tự hành cho thuê

Cẩu tự hành 3 tấn cho thuê
  • Nhận cẩu ,hạ,vận chuyển hàng hóa,các thiết bị,máy móc ,các loại máy ép neo,máy ép cọc,máy tải,cục nóng điều hòa,máy phát điện ,cây cảnh,máy xúc lật,máy xúc mini..
  • Cẩu ,hạ,vận chuyển các loại vật liệu xây dựng,thép cuộn ,các loại máy móc công trình.
  • Cẩu tự hành 3 tấn có chiều cao tổng thể khi vận hành là 2.9m ,chiều dài thùng xe là 4.2m vì thế xe phù hợp với hàng hóa có kích thước (dài x rộng x cao = 4m x 2m x 1.5m) ,đặc biệt đằng sau cabin còn lắp thêm một cần cẩu số có sức nâng tối đa là 3.000 kg đảm bảo an toàn khi cẩu,hạ,vận chuyển.
thuê cẩu tự hành tại Cầu Giấy
Cẩu tự hành giá rẻ
Phương thức thuê cẩu tự hành 3 tấn tại Hoàng Mai
  • Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết chúng tôi sẽ căn cứ báo giá cụ thể.
  • Qúy khách hàng có thể gọi trực tiếp đến phòng điều vận công ty chúng tôi cung cấp các thông tin như : khối lượng, kích thước hàng hóa cần cẩu ,hạ ,vận chuyển ,thời gian địa điểm cũng như mặt bằng làm việc .
  • Để đảm bảo an toàn quý khách có thể gửi kèm hình ảnh mặt bằng cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail :cauhangthue @gmail.com.
  • Sau khi chúng tôi tiếp nhận thông tin và thảo luận về các điều khoản,sẽ tiến hành ký kết hợp đồng ,chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công tại chỗ,đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.
  • Thanh toán ngay sau khi chúng tôi cẩu ,hạ,vận chuyển an toàn đúng yêu cầu của khách hàng.(Lưu ý :trước khi kết thúc hợp đồng quý khách vui lòng kiển tra hàng hóa).
thuê cẩu tự hành tại Từ Liêm
Cẩu chất lượng tốt
Dịch vụ tham khảo thêm
  • Cho thuê xe chuyên chở hàng vận chuyển tuyến Bắc -Nam và chiều ngược lại.
  • Cho thuê xe tải nhỏ chỏ hàng tuyến nội thành Hà Nội và từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận.
  • Cho thuê xe cẩu chuyên dụng 
  • Cho thuê xe cẩu nâng hàng làm việc trong kho bãi ,xí nghiệp,nhà xưởng..
  • Cho thuê xe cẩu nâng người.
Cam kết khách hàng khi thuê cẩu tự hành tại Hoàng Mai
  • Chúng tôi cam kết luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất ,giá cả phải chăng,ít biến động.
  • Dàn cẩu được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn khi vận hành cũng như quá trình sử dụng.
  • Nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp ,có chứng chỉ lái cẩu,có khả năng sử lý tình huống ,đảm bảo an toàn khi cẩu,hạ,vận chuyển.
  • Thuê cẩu nhanh gọn ,thuê theo giờ ,thuê cẩu theo ca (mỗi ca từ 5-7h),thuê cẩu theo tháng hoặc trọn gói.
Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét