Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Cho thuê xe cẩu tự hành -Cẩu 5 tấn giá rẻ

Chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ,cẩu tự hành từ 2 tấn đến 12 tấn ,cẩu chuyên dụng cho thuê,dịch vụ cẩu ,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp,chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp cho thuê cẩu có uy tín tại Hà Nội,chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách.Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê cẩu tự hành 5 tấn xin vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn miễn phí .

Liên hệ để được báo giá ; Hotline : 0983.31.44.26

Cẩu tự hành cho thuê

Cẩu tự hành 5 tấn cho thuê


  1. Cẩu tự hành 5 tấn có chiều cao tổng thể khi vận hành là 3.550m ,chiều dài thùng xe là 6m phù hợp với các loại hàng có kích thước(dài x rộng x cao = 6.000 x 2.250 x 1.500 ) ,đặc biệt đằng sau cabin có gắn một cần cẩu số có sức nâng tối đa là 5.000 kg tiện lợi cho việc cẩu ,hạ,vận chuyển .
  2. Nhận cẩu ,hạ,vận chuyển các thiết bị ,máy móc ,máy ép neo,ép cọc,máy tải ,cục nóng điều hòa,cẩu và vận chuyển vật liệu xây dựng,các loại thép dây,thép cuộn,cây cảnh,các loại máy xúc mini,máy xúc lật...
  3. Nhận cẩu ,hạ ,vận chuyển hàng hóa trong nội thành Hà Nội và từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận.
Cẩu tự hành giá rẻ

Cách thức thuê cẩu tự hành 5 tấn



  1. Khi có nhu cầu thuê cẩu xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin như: khối lượng ,kích thước hàng hóa cần cẩu ,hạ ,vận chuyển,thời gian,địa điểm,mặt bằng làm việc ,chúng tôi sẽ căn cứ báo giá cho quý khách.
  2. Để đảm bảo quý khách vui lòng gửi kèm hình ảnh mặt bằng cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail:cauhangthue @gmail.com .
  3. Thuê cẩu theo nhiều hình thức ,thuê cẩu theo ca(mỗi ca từ 5-7h),thuê cẩu theo tháng hoặc thuê trọn gói.

Tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi



  1. Cho thuê cẩu chuyên dụng từ 20 tấn đến 200 tấn 
  2. Choa thuê xe cẩu nâng người phục vụ làm việc trên cao
  3. Cho thuê xe nâng hàng làm việc trong kho ,bãi ,xí nghiệp, nhà xưởng..
  4. Cho thuê xe tải nhỏ chở hàng 
  5. Cho thuê xe chuyên chở vận chuyển xe 4 chỗ,7 chỗ,16 chỗ phục vụ du lịch ,nghỉ mát ,đưa đón sân bay,đi công tác..
Cẩu hàng thuê

Qúy khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ phồng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua.




Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Vận tải Hà NộiHotline : E-mail  : cauhangthue @gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét