Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Cẩu 70 tấn -xe cẩu cho thuê

Qúy khách đang có khối lượng hàng hóa,các thiết bị,máy móc cần cẩu,hạ vận chuyển phục vụ các công trình xây dựng,các tòa nhà cao tầng, khu chung cư,làm việc tại các khu công nghiệp..? Qúy khách đang băn khoăn ở đâu cho thuê cẩu giá rẻ? địa chỉ nào cho thuê cẩu có uy tín?nếu bạn cảm thấy không yên tâm,lo lắng ,hãy gọi ngay cho chúng tôi .Vận tải Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ,cẩu tự hành ,cẩu chuyên dụng ,cẩu nâng người ,dịch vụ cẩu ,hạ ,vận chuyển chuyên nghiệp.
Khi có nhu cầu thuê cẩu70 tấn quý khách vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

HOTLINE:0983.829.026

Cẩu cho thuê 

Phương thức thuê cẩu

Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu 70 tấn vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết chúng tôi sẽ căn cứ để báo giá.
Cung cấp cho chúng tôi thông tin như :khối lượng,kích thước hàng hóa,thời gian địa điểm ,mặt bằng làm việc ,chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và báo giá cho quý khách.
Để đảm bảo độ chính xác quý khách vui lòng gửi kèm hình ảnh mặt bằng cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail : cauhangthue @gmail.com, chúng tôi sẽ căn cứ báo giá và  khảo sát trực tiếp nếu mặt bằng khó.

Cẩu giá rẻ

Cam kết khách hàng

  • Nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp ,phục vụ nhiệt tình,có kinh nghiệm.
  • Dàn cẩu được kiểm định chất lượng,bảo dưỡng định kỳ,đảm bảo an toàn khi vận hành
  • Thuê cẩu nhan gọn,có ký kết hợp đồng,có xuất hóa đơn nếu quý khách hàng yêu cầu.
  • Hình thức thuê cẩu đa dạng,thuê cẩu theo giờ,thuê cẩu theo ca(mỗi ca từ 5-7h),thuê cẩu theo tháng,hoặc thuê cẩu trọn gói.
  • Thanh toán theo nhiều hình thức,thanh toán trực tiếp tại văn phòng,thanh toán bằng chuyển khoản,hoăc thanh toán cho tài xế sau khi hàng hóa được cẩu hạ,an toàn.
  • Đảm bảo mức giá thuê cẩu ,ổn định,ít biến động.

Đến với vận tải Hà Nội quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi ,đảm bảo hàng hóa được cẩu hạ,an toàn với giá cả phải chăng.Chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Vận tải Hà Nội

Hotline : 0983.829.026

E-Mail : cauhangthue @gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét