Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Cẩu 50 tấn -Cẩu chuyên dụng- Cho thuê

Cau24h chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu có uy tín tại Hà Nội.Chúng tôi cho thuê cẩu chuyên dụng 50 tấn giá rẻ,cho thuê xe tải,xe cẩu tự hành,cẩu chuyên dụng các loại ,dịch vụ cẩu,hạ vận chuyển an oàn ,đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí : Hotline 0974.91.47.67

Cẩu chuyên dụng giá rẻ

Cẩu chuyên dụng cho thuê-Cẩu bánh lốp

Dịch vụ cho thuê cẩu tại Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu có uy tín ,nhận cẩu,hạ vận chuyển hàng hóa ,làm việc tại các khu công nghiệp,khu chế xuất,làm việc tại các khu chung cư,khu nhà cao tầng..

Khi quý khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 50 tấn xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty để được tư vấn và báo giá.

Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 50 tấn xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết như ;khối lượng ,kích thước hàng hóa cần cẩu,hạ,thời gian ,địa điểm ,mặt bằng làm việc ,chúng tôi sẽ căn cứ để báo giá cho quý khách
Để chính xác quý khách vui lòng gửi kèm hình ảnh cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail: cauhangthue @gmail.com chúng tôi sẽ căn cứ để có phương án thi công.
Cẩu ka to giá rẻ

Dịch vụ tham khảo

  • Cho thuê cẩu tự hành từ 2 tấn đến 15 tấn 
  • Cho thuê cẩu nâng người,làm việc trên cao 
  • Cho thuê xe nâng hàng làm việc trong kho bãi,xí nghiệp,
  • Cho thuê xe chuyên chở Bắc-Nam và chiều ngược lại.
  • Cho thuê xe tải nhỏ phục vụ trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận
Cẩu cho thuê tại Hà Nội

Cam kết khách hàng 

  • Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất,giá cả phải chăng,ít biến động.
  • Dàn cẩu được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo an toàn trong khi vận hành và sử dụng.
  • Nhân viên lái cẩu có kinh nghiêm ,có chứng chỉ lái cẩu,có khả năng sử lý tình huống sảy ra trong quá trình cẩu,hạ đảm bảo hàng hóa được cẩu ,hạ an toàn đúng địa điểm quý khách yêu cầu.
  • Hình thức thuê cẩu đa dạng,thuê cẩu theo giờ,theo ca (mỗi ca từ 5-7h),thuê theo tháng ,hoặc thuê cẩu trọn gói,tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách.
  • Cước thanh toán nhanh gọn có thể thanh toán bằng chuyển khoản,thanh toán trực tiếp tại văn phòng,hoặc thanh toán cho tài xế ngay sau khi hàng hóa được cẩu ,hạ an toàn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá khi quý khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ trên.Rất hân hạnh được phục vụ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét