Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cho thuê xe cẩu 4 tấn cẩu hàng tại Hà Nội giá cực rẻ và chất lượng

Vận tải Hà Nội có đội ngũ lái cẩu tự hành, có tay nghề và trình độ kỹ thuật vững vàng, có chứng chỉ lái cẩu, có khả năng xử lý tốt các tình huống khi cẩu và vận chuyển đặc biệt là luôn luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các loại hàng trong quá trình nâng hạ, vận chuyển. Đội ngũ lái cẩu của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng các yêu cầu của quý khách.
Vận tải Hà Nội  chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cẩu và vận chuyển, chuyên cho thuê xe tải gắn cần cẩu có tải trọng từ 2 đến 15 tấn, vận chuyển hàng bằng xe cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh, vận chuyển đường bộ dọc tuyến Hà Nội- Đà Nẵng- HCM.

 Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu hàng hóa, cẩu - hạ - nâng hàng hóa liên hệ:
Hotline: 09120050452

Cho thuê cẩu 4 tấn tại Vận tải Hà Nội xin cam kết:
  • Nhận cẩu và vận chuyển các xe chuyên dùng, vận chuyển cọc, máy ép neo, máy ép tải, cục máy tải, cống bê tông, lắp ráp và tháo dỡ nhà xưởng, giàn giáo thi công, biển quảng cáo, xe xúc lật, xe xúc Mini, máy phát điện, cây cảnh, cẩu hàng xuống từ xe container – xe thùng và ngược lại.
  • Cẩu hàng hóa, thiết bị lên cao hoặc rút hàng từ Container vận chuyển đến Khu chế xuất, KCN
  • Nhận vận chuyển hàng hóa, máy móc, thiết bị, xi măng (Kể cả vận chuyển xe bồn chở xi măng rời), sắt thép, VLXD bằng xe 3 chân, 4 chân.
  • Nhận cẩu hàng trong khu vực nội thành Hà Nội: Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Gia Lâm, Long Biên.
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu liên hệ với Vận tải Hà Nội
Email: Chohangthue@gmail.com
Đ/c: Số 30 đường Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét