Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cho thue cau tai Ha Noi gia re và chat luong

Vận tải Hà Nội xin kính chúc quý khách hàng một ngày làm việc vui vẻ và thánh công!

Vận tải Hà Nội cung cấp dịch vụ thuê xe cẩu, cẩu hạ hàng hóa các loại. Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, chạy các tuyến thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu thuê xe cẩu của quý khách. Bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của quý khách.
Hotline: 0912005042 

Công ty cho thuê xe cẩu chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội. Qúy khách có nhu cầu thuê xe  cẩu để cẩu hạ nâng hàng hóa tại Hà Nội. 
  • Cho thuê xe cẩu bê tông, cốt thép, cẩu hàng hóa với khối lượng lớn
  • Cho thuê cẩu nâng người, cẩu nâng lắp đặt đèn, biển báo, hệ thống chiếu sáng, biển quảng cáo....
  • Cho thuê cẩu tự hành, cẩu hàng hóa
  • Cho thuê cẩu chuyên dùng tại Hà Nội  

Vận tải Hà Nội có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với nghề…. một đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẵn sàng xử lý mọi tình huống bất ngờ, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối chất lượng hàng hóa cho quý khách hàng. Luôn có những chính sách ưu đãi cho những khách hàng thân thiết và những chính sách bảo hiểm hàng hóa, đền bù khi có rủi ro xảy ra.

Vận tải Hà Nội là doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện, luôn nổ lực phấn đấu vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận tải. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu đem lại sự yên tâm, hài lòng cho Quý khách hàng. Bằng những nỗ lực không ngừng học hỏi, sáng tạo của toàn thể nhân viện, chúng tôi tự hào đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.

Qúy khách có nhu cầu thuê xe cẩu hàng hóa giá rẻ và chất lượng xin liên hệ:
Email: Chohangthue@gmail.com

Kính chuc quý khách một ngày làm việc thành công và vui vẻ
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét