Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Cho thuê xe tải -giá rẻ tại Hà Nội

Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, chúng tôi cho thuê xe tải chở hàng trọng tải từ 5 tạ ,1 tấn ,2 tấn ,3 tấn ,5 tấn đến 15 tấn ,xe tải thùng có bạt che ,dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp,phục vụ trong địa bàn Hà Nội cũng như tuyến Hà Nôi đi các tỉnh lân cận như:Bắc Ninh,Hưng Yên,Hải Phòng,Nam Định...
Qúy khách có nhu cầu thuê xe tải chở hàng xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

HOTLINE: Mr Tiến  0989.834.048

Cho Thuê Xe Tải 2 Tấn
Xe tải cho thuê

Qúy khách có nhu cầu thuê xe tải vui lòng cung cấp thông tin như:khối lượng, kích thước hàng  cần vận chuyển,thời gian và địa điểm giao nhận hàng ,chúng tôi có thể căn cứ vào những thông tin quý khách hàng cung cấp để báo giá dịch vụ cho quý khách.
Đến với Vận tải Hà Nội quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cùng với mức chi phí ưu đãi.Với đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp,phục vụ nhiệt tình,bên cạnh đó là dàn xe tải chở hàng được kiểm định chất lượng,cũng như bảo dưỡng thường xuyên ,có giấy phép lưu hành trên hầu hết các cung đường.Qúy khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Các dịch vụ tham khảo
thuê xe tải chở hàng
Xe tải giá rẻ

  • Cho thuê xe chở hàng chuyên dụng ,vân chuyển hàng hóa tuyến Bắc-Nam và chiều ngược lại
  • Cho thuê xe ô tô 4 chỗ ,7 chỗ,16 chỗ phục vụ du lịch,nghỉ mát,đi công tác ,đưa đón sân bay,cho thuê xe phục vụ cưới ,hỏi.
  • Cho thuê xe đầu kéo container tuyến Bắc-Nam và chiều ngược lại.
  • Cho thuê cẩu tự hành,cẩu chuyên dụng ,cẩu nâng người,
  • Cho thuê xe nâng hàng
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe tải vui long liên hệ 

Vận tải Hà Nội - Cho thuê xe tải chở hàng
Mr Tiến    : 0989.834.048
Website    :   canthuexetai.com
Số 30 Mỹ Đình -Từ Liêm -Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét