Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Cho thue xe cẩu nhỏ, uy tín, giá rẻ nhất.

Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu nhỏ, xe cẩu nâng, hạ hàng hóa. thiết bị lên các tầng cao, rút hàng từ Container vận chuyển đến các khu công nghiệp, khu chế xuất. Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, kích thước lớn. Khi các phương pháp vận chuyển thông thường như: vận chuyển bằng xe tải, xe thô sơ không đem lại hiệu quả thì cẩu tự hành là giải pháp tối ưu, luôn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Với các đầu xe cẩu đa dạng về trọng tải, Quý khách có thể căn cứ vào khối lượng hàng hóa cần vận chuyển để lựa chọn loại xe phù hợp. Hiện tại , bên chúng tôi đang cung cấp các đầu xe cẩu nhỏ có trọng tải 2 tấn, 3 tấn, xe cẩu 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn. 15 tấn. Quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến phòng điều hành của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí :

Mr. Tiến- Phòng Điều hành : 0989.834.048



Chúng tôi không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng các loại hình vận tải để phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng. Dịch vụ vận tải, cho thuê xe cẩu nhỏ của Vận tải Hà Nội luôn nhận được sự tín nhiệm và hợp tác của Qúy khách hàng, chúng tôi luôn có những chương trình giảm giá, tri ân đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ.

Mọi ý kiến, đóng góp xin gửi về số điện thoại đường dây nóng : hotline : 0437959449 hoặc trực tiếp qua website: canthuexetai.com.

Vận tải Hà Nội xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách trong thời gian qua, rất mong tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách trong thời gian tiếp theo. Xem thêm : dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội

Cho thue xe cẩu nhỏ, uy tín, giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét