Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Xe cẩu tải cho thuê-cẩu bánh lốp giá rẻ



Thuecau24h chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ các loại,dịch vụ ,cẩu,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp ,giá ưu đãi.Cho thuê cẩu tự hành ,cẩu chuyên dụng,xe nâng hàng,xe cẩu nâng người làm việc tại các công trình đang thi công,các khu chung cư ,khu nhà cao tầng,KCN,khu chế xuất,đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp ,phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ ,ngày lễ.
Khi có nhu cầu thuê cẩu vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được báo giá.

HOTLINE:0983.829026


Cẩu hảng thuê

Phương thức thuê cẩu 

Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng tấn xin liên hệ trực tiếp phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Khi thuê cẩu vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết như:khối lượng,kích thước hàng hóa cần cẩu,hạ,thời gian ,địa điểm ,mặt bằng chúng tôi sẽ căn cứ báo giá cho quý khách,để đảm bảo chính xác quý khách vui lòng gửi kèm hình anh mặt bằng qua địa chỉ e-mail:cauhangthue @gmail.com.chúng tôi sẽ kiểm tra nếu mặt bằng khó chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công tại chỗ
+ Nhận cẩu ,hạ và làm việc dài hạn tại các công trình cầu cao tốc,các bến bãi ,cầu cảng,các khu công nghiệp...
Thuê cẩu nhanh gọn,có ký kết hợp đồng,có viết hóa đơn nếu quý khách hàng yêu cầu.
+ Hình thức thuê cẩu đa dạng,thuê cẩu theo giờ,thuê theo ca,thuê theo tháng hoặc thuê trọn gói.
+ Đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp ,có chứng chỉ lái cẩu ,có khả năng sử lý tình huống trong quá trình cẩu ,hạ,đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như nhân công .
+ Dàn cẩu được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên,đảm bảo an toàn trong khi vận hành cũng như sử dụng.

Dịch vụ tham khảo
  • Cho thuê cẩu tự hành 
  • Cho thuê xe nâng hàng
  • Cho thuê xe cẩu nâng người
  • Cho thuê xe chuyên chở vận chuyển ô tô 4 chỗ,7 chỗ vận chuyển tuyến Bắc-Nam và chiều ngược lại.
Qúy khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét